![](images/counter/3.png)
![](https://www.kummad.go.th/images/counter/d0.png)
![](https://www.kummad.go.th/images/counter/d0.png)
![](https://www.kummad.go.th/images/counter/d2.png)
![](https://www.kummad.go.th/images/counter/d9.png)
![](https://www.kummad.go.th/images/counter/d2.png)
![](https://www.kummad.go.th/images/counter/d3.png)
![](https://www.kummad.go.th/images/counter/d1.png)
ออนไลน์ : 5
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ | วันที่ | โหลด | |
---|---|---|---|
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต แจ้งเบาะแส ด้านการทุจริตและประพฤติมิชอบ ![]() |
2 ต.ค. 2566 | 30 | |
ขั้นตอนการดำเนินงานเรื่องราวร้องทุกข์ ![]() |
28 ธ.ค. 2565 | 92 | |
คู่มือการปฏิบัติงานฯ เรื่องร้องเรียนการทุจริต/แจ้งเบาะแสด้านการทุจริตและประพฤติมิชอบ ![]() |
17 มี.ค. 2565 | 160 | |
แผนผังกระบวนการจัดการเรื่องร้องเรียน/แจ้งเบาะแสด้านการทุจริตและประพฤติมิชอบ ![]() |
17 ก.พ. 2565 | 125 | |
แผนผังกระบวนการจัดการเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ![]() |
10 ม.ค. 2562 | 191 |
ทั้งหมด 5 แถว : 1
- 1