องค์การบริหารส่วนตำบลกำแมด

Kummad Subdistrict Administrative Organization

ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี


ออนไลน์ : 7

ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี วันที่ โหลด
สรุปผลการดำเนินการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ ประจำปีงบประมาณ 2566 รอบ 12 เดือน   15 ม.ค. 2567 257
สรุปผลการดำเนินการรับร้องเรียน/ร้องทุกข์การทุจริตประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ ประจำปีงบประมาณ 2566 รอบ 6 เดือน   3 ต.ค. 2566 159
สรุปผลการดำเนินการรับร้องเรียน/ร้องทุกข์การทุจริตประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ ประจำปีงบประมาณ 2566 รอบ 3 เดือน   3 เม.ย. 2566 71
สรุปผลการดำเนินการรับร้องเรียน/ร้องทุกข์การทุจริตประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ ประจำปีงบประมาณ 2566 รอบ 6 เดือน   3 เม.ย. 2566 73
สรุปผลการดำเนินการรับร้องเรียน/ร้องทุกข์การทุจริตประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ ประจำปีงบประมาณ 2566 รอบ 3 เดือน   27 ม.ค. 2566 65
สรุปผลการดำเนินการรับร้องเรียน/ร้องทุกข์การทุจริตประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ ประจำปีงบประมาณ 2565 รอบ 12 เดือน   24 ต.ค. 2565 52
สรุปผลการดำเนินการรับร้องเรียน/ร้องทุกข์การทุจริตประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ ประจำปีงบประมาณ 2565 รอบ 6 เดือน   7 ต.ค. 2565 63
ตารางสรุปผลข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ ฯ 6 เดือนแรก ประจำปีงบประมาณ 2565   20 เม.ย. 2565 118
สรุปผลการดำเนินการรับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ประจำปีงบประมาณ 2565 รอบ 6 เดือนแรก   20 เม.ย. 2565 114
สรุปผลการดำเนินการรับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ประจำปีงบประมาณ 2564 รอบ 6 เดือนหลัง   20 ม.ค. 2565 102
ตารางสรุปผลข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ ฯ ประจำปีงบประมาณ 2564   5 ต.ค. 2564 104
สรุปผลการดำเนินการรับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 (รอบ 6 เดือนแรก)   1 เม.ย. 2564 214
สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ประจำปี 2563 (รอบ 6 เดือนหลัง)   6 พ.ย. 2563 231
สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ประจำปี พ.ศ. 2563 (รอบ 6 เดือน)   30 เม.ย. 2563 236